Trang

Công an TP. Hồ Chí Minh quán triệt Điều lệ Đảng


Ngày 20/4, Đảng ủy Công an TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị quán triệt Điều lệ Đảng và các quy định, quyết định, hướng dẫn về thi hành Điều lệ Đảng khóa XI; về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Quy định về những điều đảng viên không được làm.

Hội nghị quán triệt Điều lệ Đảng của Đảng ủy Công an TP. Hồ Chí Minh
Hội nghị quán triệt Điều lệ Đảng của Đảng ủy Công an TP. Hồ Chí Minh (Ảnh: VL)

Thiếu tướng Nguyễn Chí Thành, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an TP. Hồ Chí Minh chủ trì Hội nghị.

Phát biểu Khai mạc Hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Chí Thành nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nghiên cứu, quán triệt và nghiêm túc tổ chức thực hiện các quy định, quyết định, hướng dẫn về thi hành Điều lệ Đảng khóa XI, đặc biệt là Quy định về những điều đảng viên không được làm. Thiếu tướng Nguyễn Chí Thành yêu cầu các đại biểu nghiêm túc quán triệt, nắm vững Điều lệ Đảng và các quy định, quyết định, hướng dẫn về thi hành Điều lệ Đảng khóa XI để thực hiện.

Thiếu tướng Nguyễn Chí Thành khẳng định, việc ban hành các quy định trên nhằm tăng cường kỷ cương, kỷ luật của Đảng và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, tính tiền phong gương mẫu của đảng viên, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng; làm cho Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, được nhân dân tin yêu.

0 nhận xét:

Post a Comment